Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Trung tâm Hỗ trợ khách hàng

Trung tâm Hỗ trợ khách hàng
Để bảo đảm quyền lợi của người mua hàng, Ban quản lý Sàn DanangTrade đề nghị các cá nhân/ tổ chức đăng ký mua hàng nên đăng ký thành viên theo các nội dung sau:
- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sàn DanangTrade không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ trên DanangTrade về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hỗ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan …mà DanangTrade đã yêu cầu nhà cung cấp cung cấp thông tin, kể cả các thông tin có liên quan đến người bán như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, số điện thoại, nick yahoo để người mua trực tiếp liên lạc và thực hiện các giao dịch mua sản phẩm, dịch vụ.
- Thành viên khi truy cập vào Danangtrade.gov.vn đều biết và hiểu rằng: Việc thành viên mua hàng hóa, dịch vụ khuyến mại trên Danangtrade.gov.vn đều do nhà Cung cấp có nhu cầu thực hiện thông qua dịch vụ của Danangtrade.gov.vn , Ban quản lý Sàn DanangTrade chỉ thực hiện quảng bá các hàng hóa, dịch vụ đến các thành viên, nên Nhà cung cấp sẽ trực tiếp chịu mọi trách nhiệm có liên quan đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo đúng cam kết đã công bố trên sàn giao dịch.
- Người mua có quyền trực tiếp gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến Nhà cung cấp nếu người mua có chứng cứ cho rằng hàng hóa, dịch vụ do Nhà cung cấp đó cung cấp không đảm bảo chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành sản phẩm…. như các thông tin đã công bố trên Website
- Người mua hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp thông qua mục khiếu nại trên trang thành viên hoặc kênh chăm sóc khách hàng của DanangTrade ( Tổng đài: 19008003), Ban quản lý Sàn sẽ hỗ trợ thành viên chuyển ngay khiếu nại đó đến người bán có liên quan bằng các phương thức nhanh nhất.
- DanangTrade sẽ có trách nhiệm và thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của thành viên truy cập hay sử dụng các dịch vụ trên sàn giao dịch Danangtrade.gov.vn (nếu có). Nếu những nỗ lực đó thất bại, các khiếu nại, tranh chấp sẽ được đưa ra cơ quan pháp luật tại Việt Nam giải quyết.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.....



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét