💥 Amazon là tập đoàn thương mại điện tử #LỚN #NHẤT #THẾ #GIỚI. Riêng tại thị trường Mỹ, gần 70% người mua hàng trực tiếp truy cập vào kênh bán lẻ trực tuyến này để tìm kiếm sản phẩm. Hiện nay nhiều công ty Việt đã tận dụng và bán được hàng hóa trên Amazon nhưng số lượng vẫn còn khiêm tốn. Vậy doanh nghiệp Việt muốn bán hàng hiệu quả trên Amazon cần phải làm gì? Kế hoạch hỗ trợ hàng Việt của Amazon ra sao?
💥 Ông Trần Quý Hiến, đồng sáng lập Ecomstone Việt Nam (VN) - đơn vị hỗ trợ giải pháp bán hàng trên Amazon, quản trị viên group Amazon FBA Freedom đã đưa ra một số nhận định vấn đề.
👉 Hàng Việt bán trên Amazon có giá tốt
- Thế giới hiện nay có xu hướng quay trở lại sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường ...
- DN tính toán cẩn thận các chi phí và tối ưu được các chi phí như vận chuyển, thuế, quảng cáo, marketing ... thì lợi nhuận sẽ tốt hơn bán trong nước.
👉 Chổi đót, phin cà phê… giá khủng trên Amazon.
- Nguyên nhân do Thương mại điện tử đang làm thay đổi giá trị hàng hóa, nhất là các sản phẩm truyền thống. Và các sản phẩm VN được người mua quốc tế đánh giá cao 💯💯💯
👉 Để hạn chế những rủi ro cũng như cạnh tranh với hàng hóa của các quốc gia khác, DN Việt cần có sự đầu tư nghiêm túc cả về thương hiệu, sản phẩm và phương thức tiếp cận khách hàng. Nếu DN tập trung vào các yếu tố trên sẽ hạn chế được tối đa các tác động tiêu cực khác.
🌞 Amazon có nhiều chính sách hỗ trợ để giúp DN #xây #dựng và #bảo #hộ #thương #hiệu; Thành lập Amazon Global Selling VN có trụ sở tại TP.HCM để hỗ trợ DN Việt bán hàng. Điều đó chứng tỏ Amazon rất quan tâm tới những người bán hàng từ VN, bắc cầu cho hàng Việt.
Tham khảo: Pháp luật TP Hồ Chí Minh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét